สลีปปิ้งมาส์ก MUO Organic กู้ผิวพัง เป็นผิวปิ๊งง !!

สวัสดีค่าาา สาว ๆ คนไหนช่วงนี้งานเยอะ นอนดึก ส่งผลให้หน้าโทร๊มโทรม ไม่สดชื่น พลอยมีตัวช่วยมาแนะนำค่ะ รับรองว่าหน้าจะกลับมาใสปิ๊ง สดใส ราวกับนอน 1ทุ่ม ตื่น 6โมงเช้าภายใน 1 อาทิตย์เลยทีเดียว 5555555555

พลอยขอแนะนำ ท้าด้าาาา !!!

MUO Organic Things Sleeping Mask (อ่านว่า มูโอะ นะจ้ะ ^^) สำหรับมาส์กหน้าก่อนนอน

พลอยขอนุญาตนำคำเคลมของโปรดักส์มาให้อ่านกันนะคะ :

ออแกนิค สลีปปิ้งมาส์ก สารสกัดจากธรรมชาติ นำเข้าจากต่างประเทศ 
ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอมน้ำแบบ x3 ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง เผยความกระจ่างใส 
ช่วยลดการกิดสิว ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส 

ว้าววว จากคำเคลมแล้วเดี้ยวพลอยมาสรุปให้ฟังนะคะ ว่าตรงจุดที่ทางแบรนด์เคลมมาไหม ก่อนอื่น เรามาดูตัวผลิตภัณฑ์และเนื้อมากส์กันค่ะ

กล่องสี่เหลี่ยมสีเขียว ขาว ทรงคิ้วท์ๆ น่ารักอ่า
มีรายละเอียดเกี่ยวกับส่วนผสมค่อนข้างชัดเจน แล้วก็มีเลขที่จดแจ้งบอกเอาไว้ ตรงนี้สำคัญมาก ๆ ค่ะ สำหรับผู้บริโภคอย่างเรา
มีฝาปิดมาให้แน่นหนามากค่ะ กันฝุ่นเข้า แนะนำให้ปิดคืนทุกครั้งหลังใช้นะคะ ^^

เรามาดูเนื้อครีมกันค่ะ ทางแบรนด์เคลมมาว่าเนื้อเหลว บางเบา ไม่หนักหน้า ถึงแม้ส่วนผสมจะเยอะแค่ไหน ก็ไม่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายหน้า หรืออุดตันแต่อย่างใด

เอาล่ะค่ะ ดูรูปไปแล้ว เรามาสรุปเรื่องเนื้อมาส์กกัน พลอยยืนยันได้เลยว่าตรงนี้ ตรงคำเคลมจ้าา เนื้อเบาม๊ากก สวนทางกับเนื้อมาส์กที่พลอยเคยเจอ ปกติเจอแต่หนา ๆ ทาที วนแล้ววนอีก กว่าจะซึม 5555 พอมาเจอมูโอะ พลอยแบบโห เย็นจัง นี้มาส์กหรือเซรั่มเนี้ย สบายหน้าม๊ากกกก ควักทาเพลินๆ เลยจ้ะ

เอาล่ะคะ มาถึงช่วงผลลัพธ์กัน พลอยลองใช้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์นะคะ วิธีใช้ก็ง่ายมาก ทาก่อนนอนไปเลยจ้ะ ล้างออกอีกทีตอนเช้า แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์นะคะ เป็นขั้นตอนการลงสกินแคร์ก่อนนอนที่ง่ายมากกก ตัวนี้ตัวเดียวจบ

เอาล่ะ ไปดูรูป Befor – After กันคะ ท่าด้าาา !!!

ฉ่ำมากแม่

พลอยขอเล่าปัญหาหน้าตัวเองให้ฟังก่อน : ตัวพลอยมีปัญหาหน้าแห้งนิดนึง แล้วก็มีรอยสิวค่ะ สาเหตุมาจากหน้าขาดน้ำ แถมนอนดึกอี๊ก บางวันเหนื่อยงานมาก ลืมทาครีมไปเลยก็มี (อย่าทำตามนะ ไม่ดีๆ) สะสมมาเรื่อย ๆ จนหน้าแบบหมองจัด ดูเหนื่อยดูเพลีย TT

จากรูปถ่ายเปรียบเทียบ ซ้าย-ขวา ชัด ๆ ไปเลยจ้ะ เป็นไง หน้าฟูม่ะ ฟูเนอะ (ชมตัวเองไปอี้กก 555) พลอยแบบโห อธิบายไม่ถูก ดูรูปเอาล่ะกัน จากหน้าแห้งผาก เป็นหน้าอิ่มคอลลาเจนม้ากกก 5555 แกรร ชั้นเหมือนคนนอนสี่ทุ่ม ตื่น6โมงเช้าจริงงงง

สรุปได้สั้น ๆ เลยคือตรงคำเคลมแบรนด์ทุกประการ ไม่มีข้อโต้แย้ง กราบค่าา

เอาจริง ๆ พลอยแบบตกใจตั้งแต่วันแรกที่ใช้ละนะ แบบโห ผิวเปลี่ยนขนาดนี้ ใส่ส่วนผสมอะไรให้บ้างนิ เลยไปหาอ่านมาค่ะ ขอสรุปให้ฟัง ประมาณนี้นะ

  1. ว่านหางจระเข้ เค้าเคลมมาจากประเทศอเมริกา เลยนะแกรรร ส่วนผสมนี้ทำให้หน้าชุ่มชื่น สมานแผล รวมไปถึงพวกรอยสิวต่าง ๆ ให้ดูจางลงนะจ้ะ แถมยังช่วยเรื่องยับยั้งแบคทีเรีย สิ่งสกปรกด้วยจ้ะ
  2. แตงกวา (จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์) ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหนังสดชื่น (ถึงว่าผิวเย็นดีจัง >w<) แถมยังช่วยเรื่องลดอาการบวมแดง ใครที่กดสิวบ่อย ตรงนี้ช่วยได้เยอะค่ะ
  3. คอลลาเจนจากแครอท (จากประเทศเกาหลีใต้) : ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นนะคะอันยองง ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำเสมือนนอนติดต่อกันมา 4ปี ว่าปายยย 
  4. วิชฮาเซล (จากอเมริกา) : มีคุณสมบัติช่วยกระชับผิว ให้เต่งตึงไม่แห้งกร้าน แถมยังช่วยในเรื่องรูขุมขนกระชับด้วย บวกกับช่วยกระตุ้น Elastin และ Collagen ให้ผิวหนัง ช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน ทำให้ผิวแข็งแรง แถมเค้ายังมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ คนเป็นสิวง่ายต้องเลิฟมาก จุดนี้
  5. เจนเทียน่า (จากประเทศญี่ปุ่น) : อาริกาโต๊ะ สารสกัดนี้เหมาะกับคนเป็นสิวอักเสบง่ายมาก เพราะช่วยในเรื่องของการลดการทำงานของผิวที่จะกระตุ้นไม่ให้เกิดสิวอักเสบ อารมณ์แบบปลอบประโลมผิวจ้า สุดท้ายนี้ยังไม่พอ ยังมีไฮยาลูรอนที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นขั้นสุด + วิตามิน บี3 + วิตามิน บี5 + วิตามินซี และ Allantoin ที่ช่วยในการบำรุง ฟื้นฟู ปรับสภาพ และแก้ไขปัญหาผิวหน้า และที่สำคัญ ตรงนี้สำคัญมาก ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์เลยจ้า คนที่สิวง่าย กรี้ดได้เลย ใช้ได้แน่นอน สิวไม่เห่อจ้าาา
ขอโชว์หน้าสด 1 แมต สู้โว้ยย ขออวดผิวหน่อย ><

สิ่งมหัสจรรย์อันดับต้น ๆ ของโลกคือสิ่งนี้ค่ะคุณณ กรี้ดด

จะเห็นได้ว่ารอยดำพลอยจางลงม๊ากก ผิวละเอียด เนียนขึ้นเยอะ และที่สำคัญผิวฟูมากกก ส่งผลให้เวลาแต่งหน้า แต่งง่ายมากค่ะ ลงรองพื้น แปปเดียวเสร็จ ไม่ต้องโบกหนา ทาบาง ๆ ก็สวย เผยผิวใสไปเล้ยยย

No filter นะจ้ะ ไม่เชื่อซูมรอยยับของเสื้อได้ 5555

สำหรับใครที่สนใจ แนะนำไปลองด่วน พลอยทิ้งรายละเอียดราคา และช่องทางการซื้อไว้ให้ด้านล่างนะคะ
มีหลายช่องทางม๊าก ไปเลือกช้อปกัน ^^

MUO Organic Things Sleeping Mask ขนาด 50 กรัม ราคา 550 บาท

Facebook : MUO – Organic Things 
Instagram : muo.official
Line@ :  https://lin.ee/Q2yexYE
Lazada และ shopee

สาขาที่จัดจำหน่าย
Castle C (สาขาสยาม) 

ไปช้อปกันได้จ้าา วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บ้ายบาย สวัสดีค่าา ^^

Pls Follow me

FB : Ktzreview  https://www.facebook.com/KtzReview/

IG : Ktzgirls

Leave a comment